Trang chủĐiểm ĐếnKinh nghiệm du lịch An Giang: đến An Giang uống gì?

Kinh nghiệm du lịch An Giang: đến An Giang uống gì?

An Giang là địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ về thắng cảnh mà còn có nền ẩm thực tuyệt vời, phong phú. Mỗi du khách khi đặt chân đến đây đều không biết chọn thức uống gì vừa mát lành, lại vừa mang đậm hương vị An Giang. Cùng đi tìm câu trả lời đến An Giang uống gì trong bài biết này nhé.

Thốt nốt ướp lạnh

Đến An Giang, đừng quên thưởng cho mình những ly thốt nốt mát lạnh nhé. Thốt nốt thuộc cùng họ với dừa, thân cao và lớn hơn. Trái thốt nốt ra theo buồng, cỡ như trái dừa xiêm, có cơm trắng.

Nước từ quả thốt nốt tươi mát, ngọt thanh tự nhiên. Nếu muốn cảm nhận hương vị tươi ngon, tuyệt vời nhất của thốt nốt, du khách nên đến vào mùa cây trổ trái. Tháng giêng cây bắt đầu trổ bông và kết quả. Tháng 7 âm lịch sẽ hết mùa thốt nốt tươi.

Thốt nốt tươi ướp lạnh đã trở thành thức uống đặc trưng của An Giang

Rượu thốt nốt

Đến với vùng đất An Giang, du khách sẽ được thưởng thức đặc sản rượu thốt nốt nơi đây. Các trái thốt nốt chắc thịt sẽ được lựa chọn đem ủ lên men tự nhiên thành rượu.

Chai rượu thốt nốt được làm hoàn toàn từ thủ công với nồng độ rất thấp 10-12%. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể nhấm nháp nó trong ngày hè nóng bức mà không sợ đau đầu, mệt mỏi, tính thanh mát của thốt nốt lại cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi- đến An Giang uống gì? Nếu có dịp đặt chân đến An Giang, bạn nhất định phải thưởng thức loại thức uống đặc sản An Giang nhé.

Culaogieng

Có thể bạn quan tâm

Thu Vân
Thu Vân
Với kinh nghiệm biên tập viên nhiều năm trong lĩnh vực du lịch, mình hy vọng với những kiến thức của mình sẽ mang đến thông tin địa danh hữu ích dành cho bạn.